Advertisement

Người thứ 40 trong xe container may mắn thoát chết như thế nào?

Người thứ 40 trong xe container may mắn thoát chết như thế nào? Chiếc container khi khởi hành có 40 người, nhưng người thứ 40 từ chối không đồng ý lên xe, khi tài xế phát hiện những nạn nhân trong xe đã tử vong, chính người thứ 40 ấy bổ sung thêm thông tin xác nhận các nạn nhân đều là người Việt. Người Việt khi đi, hay chọn các số 39, hoặc nhiều là 79 - cũng là số thần tài. Còn lại vướng những thứ có số 4 tuyệt đối không bao giờ họ đi”.
39 người - con số quá lớn, quá đau lòng, bàng hoàng, chua xót… Đó là những chia sẻ cảm xúc mang niềm đau chung mỗi khi nhắc đến các nạn nhân trong thảm kịch tại Essex. Nhưng tại sao lại là 39 người? theo báo Thanh Niên online, trong những ngày tác nghiệp tại Essex đã gặp được các nhân chứng vào Anh trong những thùng xe tương tự, và họ đã đưa ra câu trả lời.
“Tìm mọi cách, bằng mọi giá để có được một cuộc sống tại Anh, đó là giấc mơ theo đuổi có khi của cả đời người”, chị K.N, cô gái quê Thái Bình chia sẻ lý do chọn Anh làm miền đất hứa. K.N kể thêm: “Chúng em khi quyết định đi, mọi chuyện không hề dự báo trước được điều gì, có thể lọt, hoặc bị bắt giữ… tất cả đều nhờ vào duyên số, may mắn hết cả. Và hầu hết, có thể là 100% người như bọn em, mỗi hành trình là một lần thử vận may”.

chi phí đưa 39 người về nước,thời gian đưa 39 người về nước,39 người chết trong container,xác định danh tính 39 nạn nhân,xác định danh tính 39 người,xác định danh tính 39 người chết ở anh,xac dinh danh tinh 39 nan nhan,39 người chết ở anh mới nhất,39 người,39 nạn nhân,39 nạn nhân ở anh,danh tinh 39 nan nhan,danh sách 39 nạn nhân,danh sách 39 nạn nhân tại anh;,

Post a Comment

0 Comments