Advertisement

6:00 PM | DEATH BED (PROD. OTTERPOP)

6:00 PM | DEATH BED (PROD. OTTERPOP) Lyrics:

Don't stay away for too long
Don't go to bed
I'll make a cup of coffee for your head
It'll get you up and going out of bed

Pag kasama
Nalilimutan ang problema
Lalo na kapag kasama ka
Manood ng nobela
Aking nadarama
Hindi ko na maibigkas
Sa higpit ng pagkakapit
Ayoko ng kumalas
Ako ay nabighani
Sa ganda mong parang rosas
Kaya eto ngayon puso ko ay naka posas
Sa iyong mga ngitian
Para kang namimintas
Malapit ka saking dibdib
Para kang kwintas
Disi oras ng gabi
Ikaw paden ang katabi
Walang ibang gusto
Kung di makita kang
Nakangiti
Aking mga emosyon
Di ko na ma ikubli
Kaya sana habang buhay
Ka nasaking tabi

Don't stay away for too long
Don't go to bed
I'll make a cup of coffee for your head
It'll get you up and going out of bed

OTTERPOP)

Post a Comment

0 Comments